Rượu Vang loại nào ngon nhất ?

Rượu Vang loại nào ngon nhất ?
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEgtcIubOtbrC6UegkbAVaRUfPZaWe6F6bqMIwxg0iHooe8LLzVdRNeqQZMzIN5_2iN7Gto08M3-1oHyJdEJvwDgFb-L7oO74aJtfQA1a0Xh_BrfCF0vVEZnxfBYxVyTlfIVPQWnoiU5L2I/s72-c/fsdsd.jpg
Tin Tức


Bạn không cần phải là một chuyên gia về rượu vang để nhận ra sự khác biệt giữa một chai rượu $50 và một chai khác có giá $2. Tuy nhiên điều này không có nghĩa bạn không thể tìm thấy những chai rượu ngon chỉ với một khoản đầu tư không đáng kể. Cho dù là Merlot hay Chardonnay, luôn có vô vàn lựa chọn dành cho người yêu thích rượu vang với “hầu bao” hạn chế. Thông thường, những chai rượu vang ngon dưới đây chỉ tốn của bạn không đến $10.


1. Bloom Riesling 2007 (Đức)



        Chỉ một chút ngọt dịu, Bloom Riesling vẫn có đủ độ khô để cân bằng với hương vị trái cây. Hãy mang theo một chai Bloom Riesling tới nhà hàng Thái hay Việt Nam và gọi cho mình đĩa thức ăn cay nhất – bạn sẽ có một trải nghiệm ẩm thực thật trọn vẹn. Nếu bạn là người không ăn được đồ cay, loại rượu này vẫn có thể đi kèm thịt gà tây, cá, hoặc uống lạnh tùy thích.

2. Agua de Piedra Reserva Malbec 2010 (Argentina)
 
     Nồng nàn mà êm dịu, Malbec dễ dàng kết hợp với gần như bất cứ món ăn nào. Với vị chát cùng chút hương của đất, Agua de Piedra Reserva Malbec là “người bạn đồng hành” không thể thiếu của món pho mát dê, Cheddar, Bruschetta, sô cô la và cả pasta nữa.



3. Due Torri Pinot Noir 2009 (Ý)

      Đừng để bị chiếc nút vặn đánh lừa, loại rượu này vẫn là đối thủ đáng gờm với bất cứ chai rượu nút bấc nào. Khô và mềm mại, Due Torri Pinot Noir rất dễ uống. Nó thường được “kết đôi” với sốt pesto và bò bít tết lòng đào.

4. Luzon Verde 2008 (Tây Ban Nha)

      Cũng giống như due Torrie Pinot, loại rượu vang đỏ này thoang thoảng mùi sồi, đi kèm với hương cherry và việt quất tương đối mạnh. Ngoài ra, một chút nóng của hồ tiêu cũng làm cho Luzon Verde trở thành đồ uống lý tưởng khi ăn kèm với những món pasta nhiều tỏi, quả ô lưu và pho mát.

5. Recanati Yasmin White 2010 (Israel)

      Sự kết hợp độc đáo của 3 loại nho cho ra đời loại rượu vang trắng có hương vị khô dịu và cay nồng này. Bên cạnh những thực phẩm truyền thống thích hợp với rượu vang trắng như gà, cá, rau xanh, Recanati Yasmin White cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho những bữa tiệc kiểu Passover hoặc Shabbat.

6. Ipsum White 2008 (Tây Ban Nha)


      Khá giống với Chardonnay, loại rượu này cũng sở hữu mùi thơm của bơ, kèm theo chút hương táo lê đầy tinh tế. Rượu khô và rất dễ kết hợp với đồ ăn. Mặc dù hầu hết các loại vang trắng đều ngon hơn khi uống lạnh, Ipsum White nên được thưởng thức ở nhiệt độ phòng, sau khi đã bỏ ra khỏi tủ lạnh chừng 30 phút.

7. Lunetta Prosecco Sparkling Wine 2010 (Ý)

      Bạn đang tìm kiếm một loại vang thích hợp cho những buổi liên hoan, chiêu đãi hoặc ăn mừng một sự kiện nào đó? Sao không dùng thử mọt chai rượu vang nổ Lunetta Prosecco? Mát dịu và khô vừa phải, Lunetta Prosecco là lựa chọn thay thế hoàn hảo cho sâm panh khi ngân sách tổ chức tiệc của bạn không cho phép. Hãy dùng nó với pasta, đồ khai vị hay hải sản. Tốt nhất nên uống lạnh, bởi khi ấm lên, loại vang này sẽ mất đi đáng kể hương vị tự nhiên của nó. Bạn có thể bảo quản chai rượu trong tủ đá trong 30 phút trước khi rót ra cốc.

8. Hey Mambo Sultry Red 2008 (California)
 

      Thêm một loại rượu vang đỏ đậm đà về cả màu sắc lẫn hương vị. Bạn có thể cảm nhận vị cay nồng của hồ tiêu ngay từ những giọt đầu tiên. Một vài giây kế tiếp, mùi sồi và hoa quả, từ mâm xôi đến mận chin bắt đầu lan tỏa. Hey Mambo Sultry Red khá khô và nhẹ, bạn có thể dùng chung với những món ăn cay của Ý, bò bít tết, thịt nai, dê, cừu cũng như đồ tráng miệng có vị mạnh: bánh pho mát hay sô cô la đen.

9. La Vielle Ferme Blanc – Blended White 2010 (Pháp)


      Còn được biết đến với cái tên “Rượu vang Gà” bởi hình ảnh con Gà trên nhãn hiệu, La Vielle Ferme Blanc dễ dàng được tìm thấy ngay cả trên facebook, nơi người ta quảng cáo nó là một trong những loại rượu vang Pháp ngon có giá mềm nhất. Khi dùng bữa với những món thịt nhẹ, cá hồi, cá ngừ, cá thu hay cá rô tilapia, đừng quên rót cho mình một ly rượu La Vielle Ferme Blanc đặt bên cạnh.


10. Broke Ass Red Wine 2010 (Argentina)

      Với một bữa ăn nhẹ, không gì sánh bằng Broke Ass Red Wine. Loại vang đỏ này có độ acid không cao, hương sồi cũng không quá gay gắt. Nếu bạn là người đam mê rượu vang, Broke Ass Red Wine với mức giá vô cùng phải chăng sẽ không thể thiếu được trong thực đơn hàng ngày của bạn.

Chúc quý khách hàng chọn nơi mua rượu vang ngon uy tín, chất lượng.



 

Share this product :

Post a Comment

 
Template Created by Mr.Tmax | Email : anhtuguitarpro@gmail.com |
Liên kết website :
Gia sư guitar | Gia sư guitar hà nội
Rượu Vang | Rượu Vang đà lạt |
Copyright © 2013. Rượu Vang Đà Lạt - All Rights Reserved
Template Created by Mr.Tmax Published by Mr.Tmax
Proudly powered by Blogger